25.4.12

Bầu nhà em ^^

Giới thiệu quý bạn bè gần xa là nhà em có ...bầu. Trái bầu í, không phải vợ em có bầu, em chưa có vợ.

Bầu hồ lô, bảo đảm dòm là nghĩ đến Tôn Ngộ Không. Ai không nghĩ tới Tôn Ngộ Không, chắc hồi nhỏ hông coi Tây Du Ký, và cũng chả biết trái nì tên gì (đúng không?)


Đêm, em đi soi ...lan, bỗng thấy trái hồ lô bắt ánh sáng, lấp lóa. Mần một cú flash, chúng nổi bật "dệ" sợ.



 Còn ban ngày, phòng em mở toang cánh cửa ra, là thấy...bầu.


Trong giàn này có lẫn một cây bầu khác. Trái hình giọt nước. Tả sao nhẩy, nó dòm giống ta cầm cái bong bóng có bơm nước vậy. Em định xách máy ra chụp thì thấy má em đang ngồi gọt nấu canh (...!!!)


Trời nóng mà có bầu non nấu canh, xào, luộc thì nhức nhối. Mình đề xuất má đợt sau mần bầu luộc chấm mắm kho quẹt. Éc éc!


Nhắc trái bầu cứ nhớ chuyện thời chăn bò. Không rõ là kể trên đây chưa nữa. Ngoài ruộng có giàn bầu của bác hàng xóm trồng, có để một trái làm giống, to như trái bom. Mình rảnh, cầm cây khô khắc tên cu Huy lên đó, chi chít luôn. Mai, vết khắc khô đi, chữ nổi lên nguệch ngoạc, trái bầu dòm xấu ngoắc, như mới để trong công viên cho đám tình nhân nó quỡn í. Kết quả, cu Huy bị chửi từ ngoài ruộng cho tới góp ý phụ huynh ở nhà (không rõ là bị đập hay không). Hé hé! (Tên nó trên trái bầu thì nó khắc chớ ai - đúng là thâm kế)




=====


Chiều ni đạp xe ra Phan Thiết lại. Thời gian rút ngắn còn 3h. Hôm nay lên dốc không chuyển "số" nữa, để dĩa lớn chạy luôn. Trâu bò mà! 


Cứ tập luyện thì chắc tham gia cúp truyền hình được ấy. Ke ke!

1 nhận xét:

  1. Hehe...dung la tham ke.ko biet ku Huy co biet chuyen nay do a gia hoa chua

    Trả lờiXóa